Các loại sữa tốt cho tim

Sữa tốt cho tim mạch là dinh dưỡng giúp chăm sóc sức khỏe tim mạch có hàm lượng béo thấp, giàu MUFA, PUFA trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Chế độ ăn uống không điều độ, sinh hoạt không lành mạnh, công việc căng thẳng, lười vận động,… là các nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề về tim mạch. Tỉ lệ người mắc các bệnh về tim mạch ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa, nguy cơ tử vong cao. Các biểu hiện của bệnh tim mạch: ngủ ngáy, ù tai, đau vai, khó thở, đau ngực….

Bệnh tim mạch nguy hiểm nhưng có thể ngăn ngừa được theo phác đồ điều trị và thực hiện lối sống lành mạnh kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học. Trong quá trình điều trị bệnh tim mạch, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên có chế độ dinh dưỡng đặc biệt và kết hợp sử dụng các loại sữa trong các bữa ăn phụ.

Vậy, người bị bệnh tim mạch nên uống sữa gì?

Khi tìm mua sữa cho người bệnh tim mạch cần lưu ý không phải loại nào cũng dùng được mà cần tìm đến các loại sữa giàu MUFA, PUFA, ít cholesterol và giàu chất xơ để chăm sóc tim mạch, huyết áp. Việc dùng sữa không đúng chức năng có thể gây ra nhiều biến chứng không mong muốn có thể làm bệnh năng thêm.

Dưới đây là các sản phẩm sữa tốt cho TIM MẠCH được các chuyên gia y tế khuyên dùng cho người có nguy cơ hoặc đang điều trị. Người bệnh có thể tham khảo chi tiết thông tin từng sản phẩm để lựa chọn cho mình loại sữa phù hợp nhất.

Sữa Calosure Gold giúp tăng cường sức khỏe tim mạch

Được các chuyên gia y tế đánh giá là dinh dưỡng “Vàng” trong việc tăng cường sức khỏe tim mạch đó là Calosure Gold sản phẩm của Vitadairy. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm là có chứa nhóm chất béo không no MUFA và PUFA, Omega 5, Omega 6 không no được khoa học chứng minh giúp giảm các nguy cơ bệnh tim mạch. Sử dụng sữa Calosure Gold hàng ngày sẽ giảm mỡ máu, ổn định huyết áp, giảm các bệnh như xơ vữa động mạch, suy tim….

Sữa Calosure Gold là dòng sữa năng lượng cao,1 ly pha chuẩn 200ml cung cấp năng lượng tương đương 1 khẩu phần ăn phụ. Ngoài ra tỉ lệ các chất đạm, bột đường cùng 25 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp người bệnh phục hồi và tăng cường sức khỏe nhanh chóng.

Sữa Calosure Gold

Không chỉ là thực phẩm bổ sung giàu chất béo không no MUFA và PUFA, Calosure Gold còn chứa nhiều chất xơ hòa tan FOS nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi giúp hỗ trợ chức năng tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa và ngăn ngừa táo bón. Tỉ lệ Canxi, Phospho cân bằng hợp lý giúp cho xương chắc khỏe, phòng và ngăn ngừa loãng xương cần thiết cho người trung và cao tuổi. Vitamin D3, Lysine là dưỡng chất giúp cơ thể dễ dàng hấp thu Canxi, tái tạo cơ bắp phục hồi chấn thương cho người sau phẫu thuật.

Sản phẩm Calosure có nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất đóng gói theo dây truyền công nghệ hiện đại từ thương hiệu nổi tiếng Vitadairy.  Sản phẩm được đánh giá cao trong việc hỗ trợ phòng và điều trị bệnh tim mạch. Ngoài ra Calosure Gold còn là lựa chọn tuyệt vời cho người lớn tuổi, người mới ốm dậy, người cần bổ sung dinh dưỡng. >> Xem chi tiết sản phẩm sữa Calosure Gold

Sữa Bestsure Gold giúp chăm sóc sức khỏe cho người bệnh tim mạch

Một trong những dòng sản phẩm đang được các chuyên gia y tế khuyên dùng cho người cao tuổi, người tim mạch, đang điều trị bệnh, sau phẫu thuật đó là Bestsure Gold. Sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao giúp bồi bổ sức khỏe một cách tổng thể đặc biệt có MUFA, PUFA giúp tăng cường sức khỏe tim mạch.

Bestsure Gold có hàm lượng dinh dưỡng cân đối được tính toán một cách khoa học, góp phần tăng cường sức khỏe tổng thể cho mọi người, nhất là người lớn tuổi và người mới ốm dậy. Sản phảm có thể thay thế cho bữa ăn phụ hoặc thay thế hoàn toàn cho bữa ăn chính trong trường hợp người bệnh khó nhai nuốt.

Sữa Bestsure cho người sau phẫu thuật

Sữa BestSure được bổ sung thành phần chất béo có lợi MUFA 4200mg/1000ml và PUFA 1260mg/1000ml được chiết xuất từ thực vật tự nhiên cao cấp rất tốt cho hệ tim mạch. Trong đó MUFA là chất béo đơn không bão hòa giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, bảo vệ tim mạch. Theo nghiên cứu từ các nhà dinh dưỡng y khoa thì người sử dụng các sản phẩm có chứa chất béo MUFA sẽ có một trái tim khỏe mạnh hơn người ít dùng MUFA.

Hệ chất xơ hòa tan FOS trong sữa Bestsure Gold giúp nuôi dưỡng các lợi khuẩn trong đường ruột, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng sau khi vào cơ thể. Chính vì vậy, đối với những người ốm bệnh phải điều trị bằng thuốc tây y cũng như ít vận động thì sữa Bestsure là lựa chọn cần thiết bổ sung 9,8g/1000ml chất xơ FOS để hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu nuôi dưỡng cơ thể phục hồi sức khỏe.

Ngoài ra, trong sữa Bestsure Gold còn cung cấp đầy đủ các Vitamin và khoáng chất theo khuyến nghị cho người trung và cao tuổi giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, phòng chống các bệnh về xương khớp. Sản phẩm không chứa Cholesterol, không đường Lactose phòng tránh các bệnh tim mạch và loại bỏ các chất khó hấp thu.

>> Xem giá sữa Bestsure Gold 900G

Sữa Cadier Gold dinh dưỡng cho người tim mạch và tiểu đường

Người bị bệnh tiểu đường do tăng đường huyết nên có thể gây ra các vấn đề bệnh lý động mạch vành, trong trường hợp xấu có thể dẫn đến nhồi máu cơ tim, đột quỵ. Ngoài ra người bệnh tiểu đường Tuýp 2 thường bị huyết áp cao, tăng huyết áp đột ngột khiến cho máu bơm áp lực cao dẫn đến trái tim dãn rộng ảnh hưởng đến hệ tim mạch.

Đối với người vừa bị bệnh tiểu đường vừa bị tim mạch thì phải kiêng khem rất nhiều, phải có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Nếu không được bổ sung một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ thiếu chất dẫn đến suy nhược cơ thể bệnh càng nặng thêm. Chính vì vậy mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người bệnh sử dụng sữa Cadier Gold hàng ngày để bù đắp lại những thiếu hụt cho người tiểu đường và tim mạch do phải ăn kiêng quá nhiều.

Sữa Cadier Gold được thiết kế có chỉ số đường huyết thấp giúp ổn định đường huyết và thành phần có lợi cho tim mạch giúp tăng cường sức khỏe tim mạch. Sản phẩm được đề nghị sử dụng đủ lượng giúp thay thế cho bữa ăn phụ hàng ngày.

Trong sữa Cadier Gold có chứa các dưỡng chất Soy Protein, chất béo giàu PUFA và MUFA, Isomalt, Maltodextrin, Fructose, FOS, Vitamin và khoáng chất, Omega… Trong đó thành phần quan trọng nhất là đạm đậu nành có nguồn gốc từ thực vật giúp cơ thể dễ dàng tiêu hóa và tốt cho người bệnh tim mạch và tiểu đường.

Hệ chất béo không no từ thực vật giàu PUFA và MUFA rất tốt cho tim mạch và tiểu đường đồng thời cung cấp cho bệnh nhân một nguồn năng lượng dồi dào. Ngoài ra PUFA và MUFA giúp bệnh nhân tim mạch giảm mỡ máu một cách tự nhiên, làm giảm xơ vữa động mạch để phục hồi sức khỏe nhanh.

Đường quý hiếm Maxtodextrin là hệ tinh bột đường được thủy phân một phần có tác dụng cung cấp đủ lượng đường tốt không làm tăng đường huyết nên rất cần thiết cho nhu cầu của cơ thể. Ngoài ra chất xơ hòa tan FOS hỗ trợ quá trình tiêu hóa hấp thu phòng tránh táo bón, và các bệnh về tiêu hóa.

Sữa Cadier Gold còn giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết cho nhu cầu năng lượng hàng ngày tốt cho hệ tim mạch phù hợp với người có nguy cơ hoặc đang bị tiểu đường.

 

 

Leave Comments

Scroll
0886055166
0886055166